HỘP SỐ XE NÂNG

HỘP SỐ XE NÂNG

HỘP SỐ XE NÂNG

Xe nâng là loại xe được sử dụng trong các ngành sản xuất, công nghiệp với tác dụng nâng đỡ các thùng hàng hóa lớn vào kho hoặc ra bến bãi. Vì trong ngành đặc thù nên cấu tạo hộp số xe nâng và nguyên lý hoạt động của thiết bị này vẫn còn được rất nhiều người thắc mắc. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thiết bị này.

Kết quả hình ảnh cho HỘP SỐ XE NÂNG

I. HỘP SỐ XE NÂNG LÀ GÌ?

Hộp số xe nâng là được xem là một trong những bộ phận quan trọng nhất nói lên chất lượng của một chiếc xe nâng. Hộp số này có vai trò thay đổi tỉ số truyền giữa động cơ và bánh của một xe nâng cho phép xe có thể di chuyển với vận tốc cao nhất như mong muốn của người dùng.

Bộ phận Hộp số xe nâng này có 2 dòng phổ biến đó là hộp số tự động và hộp số sàn với những ưu điểm và nhược điểm riêng.

1. HỘP SỐ TỰ ĐỘNG

Đây là một khái niệm do Leonardo da Vinci đưa ra khoảng 500 năm trước và hiện nay chúng ta sử dụng Hộp số xe nâng tự động bánh răng hành tinh ở một số loại xe.

Kết quả hình ảnh cho HỘP SỐ XE NÂNG tự động

  • Ưu điểm của hộp số tự động

- Mang lại sự thoải mái, tiện nghi

- Thao tác dễ sử dụng giúp người dùng có thể tập trung hơn trong việc quan sát và di chuyển hàng hóa

- Hộp số tự động Heli được thiết kế khéo kín và có độ chính xác cao. Từ đó giúp giảm hao mòn và chi phí bảo trì.

- Có khả năng tăng tốc nhanh hơn so với hộp số sàn

  • Nhược điểm của hộp số tự động

- Khả năng leo dốc kém hơn so với hộp số sàn

- Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng tương đối cao.

2. HỘP SỐ SÀN

  • Ưu điểm của hộp số sàn

- Sự cơ động và khả năng làm việc với công suất lớn tốt khi mới khởi động

- Mang lại sự chủ động cho người lái tại các địa hình có độ dốc cao và nhiều chướng ngại vật.

- Khả năng tăng tốc nhanh nhờ sinh công ngay cả khi xe nâng hoạt động với công suất thấp.

Kết quả hình ảnh cho HỘP SỐ SÀN XE NÂNG

  • Nhược điểm của hộp số sàn

- Đòi hỏi người lái phải vận dụng nhiều thao tác tay khi vận hành số sàn

- Việc chân đạp côn và đạp chân gas cần có sự phù hợp, nhuần nhuyễn để xe không bị rà côn hay bị chết máy

- Chi phí bảo dưỡng tương đối cao

II. CẤU TẠO HỘP SỐ XE NÂNG

 Cấu tạo Hộp số xe nâng gồm 3 bộ phận chính là bộ bánh răng hành tinh, bộ ly hợp thủy lực, bộ điều khiển điện tử – thủy lực. Chi tiết các bộ phận này như sau:

1. Bộ bánh răng hành tinh

Bộ phận này bao gồm bánh răng định tinh (bánh răng trung tâm) được nằm ở vị trí giữa. Các bánh răng hành tinh nhỏ chạy xung quanh bánh răng định tinh. Ở Hộp số xe nâng tự động này, các vòng răng được chế tạo thêm các rãnh răng ở mặt ngoài nhằm tạo ra sự ăn khớp với các đĩa ma sát của ly hợp, lúc này các đĩa ma sát sẽ chuyển động cùng với vòng răng.

Kết quả hình ảnh cho Bộ bánh răng hành tinh của XE NÂNG

2. Bộ ly hợp thủy lực

Bộ phận này được xem là quan trọng nhất khi nói về cấu tạo Hộp số xe nâng. Bao gồm các bộ phận như: đĩa ma sát, tấm ma sát, cụm lò xo, vỏ ly hợp, pít – tông.

Đĩa ma sát và tấm ma sát sẽ được xếp chồng lên nhau và đĩa ma sát sẽ được bắt cố định vào vòng răng ngoài thông qua các rãnh răng. Công suất truyền qua bộ BRHT giúp cho vòng răng chuyển động dẫn tới các đĩa ma sát cũng chuyển động theo.

Kết quả hình ảnh cho Bộ ly hợp thủy lực của XE NÂNG

Tấm ma sát được xếp trong vỏ ly hợp và được giữ cố định thông qua chốt chống xoay. Khi đóng ly hợp, áp suất dầu khoang đẩy pít – tông thắng lực lò xo dịch sang bên phải. Các đĩa ma sát được dẫn động bởi vòng răng bị hãm lại do bị giữ cố định trong bộ BRHT.

3. Bộ điều khiển điện tử – thuỷ lực

Bộ phận này tiếp nhận các các thông tin từ cảm biến, xử lý thông tin và cung cấp dòng điện đến các van điện từ thực hiện đóng mở đường dầu đến các ly hợp.

III. HỘP SỐ XE NÂNG HOẠT ĐỘNG THEO NGUYÊN LÍ NÀO?

Hộp số xe nângg sẽ hoạt động theo nguyên lý như sau:

Đầu tiên mô-men xoắn từ trục khuỷu động cơ truyền đến trục biến mô và được nối với truc của hộp số nhờ vào đóng ly hợp tiến hoặc ly hợp số 5. Tiếp theo mô men xoắn từ trục vào hộp số được truyền sang trục ra bằng việc lần lượt đóng các ly hợp số từ 1 đến 5. Điều này có nghĩa là luôn luôn có 2 ly hợp thủy lực phải được đóng. Bao gồm ly hợp hướng và ly hợp số.

Quá trình chuyển sang số 1 sẽ được thực hiện bằng cách đóng ly hợp số tiến và ly hợp số 1.

Kết quả hình ảnh cho HỘP SỐ XE NÂNG HOẠT ĐỘNG THEO NGUYÊN LÝ của XE NÂNG

Để chuyển sang số 1, quá trình này sẽ được thực hiện bằng cách đóng ly hợp số tiến và ly hợp số 1. Để chuyển qua số 2, ly hợp tiến sẽ đóng và mô-men xoắn từ trục biến mô đến trục vào hộp số và dẫn động bánh răng định tinh của bộ BRHT số 2. Lúc này, ly hợp số 2 sẽ đóng giữ cố định vòng răng ngoài của bộ BRHT số 2. Quy trình này sẽ được thực hiện tương tự đối với các số 3, 4, 5 chỉ khác ở đường truyền mo-men xoắn qua BRHT.

IV. XE NÂNG BỊ HƯ, GẶP TRỤC TRẶC VỀ HỘP SỐ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Một số cách khắc phục khi Hộp số xe nâng gặp trục trặc

Bất kì thiết bị kỹ thuật nào đều có thể gặp phải trục trặc trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn cần có những kiến thức nhất định để khắc phục sự cố hiệu quả nhất. Nếu gặp phải trục trặc về Hộp số xe nâng, bạn hãy làm theo cách sau:

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem trục bánh xe trước có bị cuốn các loại bao nilon, dây hoặc rác quấn vào hay không. Bởi lẽ nếu bị những thứ này quấn vào trục sẽ dẫn tới tình hộp số sẽ phá vỡ seal, phốt gây chảy nhớt và bị kẹt. Tiếp theo bạn nên kiểm tra ống dẫn dầu thủy lực xe nâng. Nhiều trường hợp đường áp suất của ống dẫn dầu thủy lực quá thấp hay quá cao gây ra tình trạng nổ đường ống hoặc tiêu hao nhiều nguyên liệu của xe nâng. Vì vậy phải nên kiểm tra tổng quát của xe nâng.

Kết quả hình ảnh cho HỘP SỐ XE NÂNG HOẠT ĐỘNG THEO NGUYÊN LÝ của XE NÂNG

Nếu tài xế trong quá trình nâng hàng gây cháy Hộp số xe nâng thì bạn nên sử dụng cầu container để chất hàng vào xe để đảm bảo an toàn.

Lưu ý trong quá trình sử dụng, các tài xế nếu muốn tiến hoặc lùi thì phải cho xe dừng hẳn lại, gạt cần số về không rồi chuyển số tiến hoặc lùi theo ý muốn. Nếu chuyển số đột ngột khi xe đang chạy sẽ gây vỡ Hộp số xe nâng và mòn các lá bố.

Trên đây là những thông tin về cấu tạo Hộp số xe nâng và nguyên lý hoạt động của chúng. Hy vọng rằng, những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này.

Xem thêm

Sửa hộp số xe nâng tận nơi tại khu vực Miền Nam

 (sửa hộp số xe nâng) Xe Nâng là phương tiện thông dụng được sử dụng quen thuộc trong các nghành sản xuất Công và Nông nghiệp. Xe nâng giúp công việc vận chuyển, nâng hạ hàng hoá dễ dàng hơn.

Hộp Số Xe Nâng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe nâng. Và không phải ai cũng có thể hiểu rõ về đặc thù và nguyên lý hoạt động của thiết bị này.

Việc sửa chữa hộp số xe nâng là một vấn đề khá phức tạp. Nên tôi khuyên bạn nếu bạn gặp phải sự cố này thì bạn nên tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh mất thời gian và lãng phí tiền bạc.

Công Ty Thành Đạt nhận sửa  hộp số xe nâng bao gồm cả hộp số tự động và hộp số sàn. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với dịch vụ sửa hộp số xe nâng tận nơi tại khu vực Miền Nam của Thành Đạt sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi khách hàng đang có nhu cầu về sửa hộp số xe nâng. Đến với Thành Đạt khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hàng đầu về sửa xe nâng.

Liên Hệ Ngay:  0973695881 Để Được Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí.

Công TY xe nâng Thành Đạt nhận sửa chữa tận nơi

Mục lục

  • Hộp Số Xe Nâng Là Gì?
  • Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Hộp Số Xe Nâng.
  • Một số triệu chứng thường gặp với hộp số bạn nên biết.
    • Thiếu độ nhạy
    • Hộp số gặp tiếng ồn, va đập, cọ xát
    • Hộp số tự động rò rỉ dầu
  • Địa Chỉ Sửa Chữa Hộp Số Xe Nâng Uy Tín.
    • Nên chọn Công Ty Thành Đạt làm đối tác sửa xe nâng, Vì sao?

Hộp Số Xe Nâng Là Gì?

hộp số xe nâng nói lên được chất lượng của chiếc xe nâng nên có thể ví nó như là ” trái tim” của xe nâng. Thiết bị này có vai trò quan trọng là thay đổi tỉ số truyền của động cơ và bánh của xe nâng.

Cho phép xe nâng có thể di chuyển với vận tốc tối đa phù hợp với mong muốn của tài xế lái xe nâng. Có thể hiểu được đại khái là hộp số xe nâng sẽ có 2 loại.

  1. Hộp Số Sàn:Ưu điểm:
    • Sự cơ động và khả năng làm việc với công suất lớn tốt khi mới khởi động
    • Mang lại sự chủ động cho người lái tại các địa hình có độ dốc cao và nhiều chướng ngại vật.
    • Khả năng tăng tốc nhanh nhờ sinh công ngay cả khi xe nâng hoạt động với công suất thấp.

Nhược điểm:

    • Đòi hỏi người lái phải vận dụng nhiều thao tác tay khi vận hành số sàn
    • Việc chân đạp côn và đạp chân gas cần có sự phù hợp, nhuần nhuyễn để xe không bị rà côn hay bị chết máy
    • Chi phí bảo dưỡng tương đối cao
  1. Hộp Số Tự Động:Ưu điểm:
    • Mang lại sự thoải mái, tiện nghi
    • Thao tác dễ sử dụng giúp người dùng có thể tập trung hơn trong việc quan sát và di chuyển hàng hóa
    • Hộp số tự động Heli được thiết kế khéo kín và có độ chính xác cao.
    • Từ đó giúp giảm hao mòn và chi phí bảo trì.
    • Có khả năng tăng tốc nhanh hơn so với hộp số sàn.

Nhược điểm:

    • Khả năng leo dốc kém hơn so với hộp số sàn.
    • Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng tương đối cao.

Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Hộp Số Xe Nâng.

Hộp số xe nâng gồm 3 bộ phận chính:

  • Bộ Bánh Răng Hành Tinh.
  • Bộ Ly Hợp Thuỷ Lực.
  • Bộ Điều Khiển Điện Tử.

Hộp số là một bộ phận phức tạp được điều khiển điện tử (hoặc bằng tay) để truyền mô men từ động cơ. Nó chịu mài mòn nhiều hơn các bộ phận khác do nhiệt và ma sát từ các chuyển động và tương tác.

Sẽ rất nghiêm trọng với hộp số xe của bạn nếu nó không được bảo dưỡng và vận hành một cách tốt, hoặc các triệu chứng không được kiểm tra bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Vấn đề thường gặp mang hộp số tự động sửa chữa hoặc thay thế hộp số là vấn đề rất bất tiện, gây phiền toái và rất tốn kém. Vì vậy hãy luôn chú ý đến bất kì vấn đề bất thường nào xảy ra.

Hãy tuân thủ nghiêm ngặt những quy trình bảo dưỡng được khuyến khích là lịch trình được định sẵn để ngăn chặn những vấn đề, giúp cho hộp số xe bạn hoạt động ổn định và tuổi thọ cao hơn.

Điều đó có nghĩa là, lúc bạn đang gặp sự cố với hộp số xe của mình, điều quan trọng là bạn phải biết những điều phổ biến nhất để có thể đưa ra các chẩn đoán ban đầu và xử lý tốt nhất.

 Bấm Ngay Vào “HOTLINE” Công Ty Thành Đạt Để Nhận Được Dịch Vụ Tốt Nhất.

Sửa hộp số xe nâng, nhận đại tu động cơ

Một số triệu chứng thường gặp với hộp số bạn nên biết.

1.Thiếu độ nhạy

Có khi nào bạn gặp phải tình trạng chiếc xe của mình bị ngập ngừng hoặc không chịu lăn bánh. Nếu có, chắc chắn Vấn đề thường gặp sở hữu hộp số tự động đã có điều gì đó sai.

Thông thường, thời điểm bạn chuyển từ số P sang số để di chuyển thì chiếc xe của bạn sẽ ngay lập tức lăn bánh. Đối với hộp số tự động, bạn có thể nhận thấy đỗ trễ khi chuyển số D hoặc P trước lúc bánh răng ăn khớp với nhau.

Đây thường là điều lo ngại đối với hộp số tự động. Đối với hộp số sàn, có thể có những vấn đề về độ nhạy tương tự, như lúc vào số, tốc độ động cơ nâng cao (RPM) nhưng chiếc xe lại không di chuyển nhanh giống như động cơ.

2. Hộp số gặp tiếng ồn, va đập, cọ xát

Không thể xác định chính xác âm thanh phát ra từ đâu giống như bạn chẩn đoán với hộp số của mình. Thật khó để xác định âm thanh đó phát ra từ đâu bởi rất nhiều nguyên cớ gây ra chúng.

Hộp số sàn thường phát ra âm thanh to hơn, nhiều hơn và có vẻ khó chịu hơn. Những tiếng va đập khi bạn chuyển số thường phát ra từ bên trong hộp số. Nhưng đôi khi nó cũng phát ra từ dưới gầm chiếc xe của bạn.

Như đã đề cập, phát hiện những dấu hiệu trên và kịp thời đưa ra những chẩn đoán và sữa chữa càng sớm càng tốt thay vì đợi đến lúc có thời gian để sửa chữa xe nâng mới tiến hành kiểm tra.

3. Hộp số tự động rò rỉ dầu

Rò rỉ dầu là triệu chứng dễ nhận biết nhất và cần được sửa chữa càng sớm càng tốt. Rò rỉ chất lỏng được cho là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hộp số bị vỡ.

Đối với hộp số tự động, dầu hộp số đóng vai trò như “mạch máu”, nó giúp bôi trơn, làm sạch và tỏa nhiệt cho các chi tiết. Nếu ko có hoặc bị thiếu, các chi tiết sẽ nóng lên và dính chặt với nhau, động cơ có thể dừng hoạt động hoàn toàn.

Dầu hộp số tự động thường có màu sáng, sạch nếu tất cả đang làm việc bình thường. Nếu bạn thấy dầu có màu tối và có mùi hôi thì đến lúc cần phải thay thế và yêu cầu sửa chữa.

Bạn có thể kiểm tra mức dầu hộp số bằng cách chạy xe một khoảng ngắn sau đó kiểm tra que thăm dầu. Không giống như dầu động cơ, dầu hộp số không bị cháy hay tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Nếu như bạn phát hiện sự mất mát dầu hộp số thì chứng tỏ đã bị rò rỉ. Hãy bổ sung thêm để đảm bảo lượng dầu không bị thiếu hụt ngay cả khi bị rò rỉ để tránh hư hỏng cho các chi tiết trước lúc phát hiện và khắc phục được.

Nhanh Tay Gọi Ngay Thành Đạt để nhận được nhiều ưu đãi

Địa Chỉ Sửa Chữa Hộp Số Xe Nâng Uy Tín.

Công Ty Thành Đạt là một trong số những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa xe nâng hàng trên thị trương Việt Nam hiện nay. Được các đối tác lớn, nhỏ trong nước tin cậy tạo nên được thương hiệu Thành Đạt như bây giờ.

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có chuyên môn sâu trong nghành. Tuy “sửa hộp số xe nâng” là công việc “khó nhằn” nhưng đối với chúng tôi thì không là vấn đề gì cả. Dịch vụ sửa hộp số xe nâng tận nơi tại khu vực Miền Nam của Thành Đạt sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Phía công ty Thành Đạt luôn tự hào rằng mình là một trong những đơn vị sửa chữa xe nâng chất lượng nhất tại khu vực Miền Nam. Chúng tôi hướng đến quyền lợi và lợi ích của khách hàng nhằm mang đến tay khách hàng một dịch vụ chất lượng, uy tín và phương châm: “lấy chất lượng đổi chữ tín”.

Nên chọn Công Ty Thành Đạt làm đối tác sửa xe nâng, Vì sao?

Các chính sách ưu đãi của công ty đề xuất: 

  • Bảo hành gấp đôi với mức giá không đổi.
  • Hợp đồng linh động và đa dạng phù hợp với nhiều doanh nghiệp và cá nhân.
  • Đội Ngũ kỹ thuật viên ưu tú, luôn trong tinh thần sẵn sàng làm việc.
  • Hỗ trợ nhiều ưu đãi cho các khách hàng hợp tác lâu dài và lâu năm.
  • Sửa chữa tận nơi, sửa chữa lưu động.
  • Kiểm tra tình trạng xe miễn phí, 24/7 gọi là có mặt ngay.

Nhân Viên Kỹ Thuật Thành Đạt sửa chữa nhiệt tình

Ngoài sửa chữa thì công ty Thành Đạt còn có nhiều dịch vụ khác như: Cho thuê xe nâng, bảo trì & bảo dưỡng xe nâng, cung cấp phụ tùng chính hãng, mua bán xe nâng nội địa cũ và mới,…

Cung cấp dịch vụ ở toàn bộ khu vực miền nam nói chung và các tỉnh thành nói riêng . Tiêu biểu như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,…

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!


Sửa xe nâng tại Đồng Nai giá rẻ, uy tín, chất lượng

 (Sửa xe nâng tại Đồng Nai giá rẻ, uy tín, chất lượng) – Bạn đang tìm đơn vị sửa xe nâng uy tín tại Đồng Nai? Thì bài viết này bạn không thể bỏ qua.

Hiện nay nhu cầu về sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng xe nâng chưa bao giờ hạ nhiệt trong những năm gần đây. Xe nâng hàng là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, KCN, nhà máy, nhà xưởng.

Công Ty Xe Nâng Thành Đạt chuyên nhận sửa chữa tại các KCN Đồng Nai. Với hơn 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng hàng, cùng với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao sẽ làm hài lòng các khách hàng, bất kể khách hàng khó tính nhất.

Phía công ty Xe Nâng Thành Đạt luôn tự hào rằng là một trong những đơn vị sửa xe nâng tại Đồng Nai giá rẻ, uy tín, chất lượng. Đến với dịch vụ chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ sửa chữa chất lượng hàng đầu, cam kết sửa đúng bệnh không hư vặt.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về sửa xe nâng tại Đồng Nai thì hãy liên hệ đường dây nóng của Công Ty để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Liên hệ để được hỗ trợ: 0973695881

Sửa chữa xe nâng đòi hỏi một đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm

Mục lục

  • Nhận sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng xe nâng tại KCN Biên Hòa
  • Chuyên sửa chữa tất cả các xe nâng tại Miền Nam
  • Những điểm đặc biệt khi đến Xe Nâng Thành Đạt sửa chữa
  • Đơn vị sửa chữa xe nâng hàng đầu
  • Công ty sửa xe nâng uy tín, chất lượng tại Đồng Nai

Nhận sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng xe nâng tại KCN Biên Hòa

Tại KCN Biên Hòa – Đồng Nai, Công Ty Xe Nâng Thành Đạt được đánh giá là một trong những đơn vị sửa xe nâng chất lượng nhất. Phía công ty Thành Đạt đưa ra nhiều chính sách ưu đãi khi sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng, luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Nhận sửa chữa các loại xe nâng như: xe nâng tay, xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng gas, xe nâng xăng,… Với một đội ngũ nhân viên của Thành Đạt có tay nghề cao đã tiếp xúc rất nhiều loại xe nâng khác nhau. Vì đó nên có kinh nghiệm nhiều trong sửa chữa tất cả các xe nâng.

Sửa chữa xe nâng tại Biên Hòa Đồng Nai giá rẻ

Bảo đảm khách hàng khi đến với Công Ty Xe Nâng Thành Đạt sẽ nhận được sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Mọi thắc mắc đều được nhân viên Thành Đạt giải đáp nhanh chóng, về chiếc xe nâng của bạn thì nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng của xe và đưa ra một quy trình sửa chữa khoa học và hiệu quả nhất.

Liên hệ để được ưu đãi: 0973695881

Nhân viên Thành Đạt hăng say sửa xe nâng hàng

Chuyên sửa chữa tất cả các xe nâng tại Miền Nam

KCN Biên Hòa – Đồng Nai là một trong những KCN lớn và phát triển nhanh chóng trong thị trường Miền Nam. Nơi đây có rất nhiều xe nâng để thuận lợi cho việc di chuyển hàng hóa như: Komatsu, Toyota, Misubishi, TCM, Heli, Niuli,…

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sửa xe nâng tại Đồng Nai báo với giá rất rẻ nhưng chất lượng thì không có, sửa xong mau hư hỏng lại . Vì vậy Thành Đạt đưa ra dịch vụ sửa xe nâng tại Đồng Nai giá rẻ, uy tín, chất lượng để giúp khách có một dịch vụ tốt nhất.

Nhận sửa chữa tất cả bình ắc quy của xe nâng điện

Để đảm bảo tốt quá trình vận hành, xe nâng cần phải bảo dưỡng bảo trì đình kì hàng tháng. Xe nâng không bảo dưỡng định kì sẽ gặp những hư hỏng về hệ thống dẫn đến không hoạt động được.  Nhưng để làm được điều đó cần phải có một đơn vị sửa chữa xe nâng giỏi có tay nghề lâu năm.

Phía công ty Thành Đạt trang bị toàn bộ thiết bị máy móc hiện đại và mới nhất để phục vụ cho việc sửa chữa xe nâng một cách chính xác. Về phụ tùng linh kiện xe nâng luôn được công ty nhập khẩu chính hãng từ các nước Nhật, Mĩ, Đức,… Đảm bảo 100% chính hãng từ các nhà sản xuất.

Liên hệ để được ưu đãi: 0973695881

Nhận phục hồi bình ắc quy yếu của xe nâng điện

Những điểm đặc biệt khi đến Xe Nâng Thành Đạt sửa chữa

Xưởng của công ty Thành Đạt có một quy trình làm việc khoa học từ khâu sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng và chính xác. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian lẫn tiền bạc, chính vì điều này mà nhiều doanh nghiệp tìm đến để hợp tác với Xe Nâng Thành Đạt.

Với hơn 5 năm hoạt động trong thị trường xe nâng hàng Việt Nam, sửa chữa rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước, bàn giao hàng trăm chiếc xe nâng các hãng chất lượng về các KCN Đồng Nai và được sự đánh giá cao của khách hàng.

Nhân viên Thành Đạt đi kiểm tra xe nâng tận nơi

Về chính sách giá cả và chế độ bảo trì của Thành Đạt thì dịch vụ sửa xe nâng tại Đồng Nai giá rẻ, uy tín, chất lượng là một dịch vụ sửa chữa ưu đãi mà quý khách không thể bỏ qua được! Công ty cam kết báo với giá thành cạnh tranh nhưng đổi lại một dịch vụ chất lượng.

Nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ Thành Đạt sẵn sàng hoàn chí phí 100% ban đầu. Cam kết sửa chữa từng hạng mục bảo đảm đúng bệnh không hư vặt trở lại, do đó quý khách cứ an tâm khi hợp tác với Xe Nâng Thành Đạt.

Đơn vị sửa chữa xe nâng hàng đầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty về sửa xe nâng hàng nhưng Thành Đạt chúng tôi luôn giữ được vị thế và sự tin cậy trong lòng khách hàng. Xe Nâng Thành Đạt được xem một đơn vị sửa chữa xe nâng uy tín, chất lượng và giá rẻ tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai.

Với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu nhiều chủng loại xe nâng hàng sẽ tới tận nơi để kiểm tra và đưa ra một quy trình sửa chữa hiệu quả nhất. Nếu khách hàng đồng ý về những hạng mục cần khắc phục thì phía công ty sẽ cho người tiến hành sửa chữa tận nơi nhanh nhất.

Nhân viên Thành Đạt lái xe nâng thành thục

Việc bảo dưỡng bảo trì rất quan trọng, vì việc bảo trì thường xuyên sẽ giúp động cơ và các hệ thống khác hoạt động một cách tối ưu nhất. Giúp tăng công suất làm việc và tăng tuổi thọ của xe nâng hàng. Quý khách cứ liên hệ công ty còn mọi việc cứ để Thành Đạt lo nhé!

Liên hệ để có giá ưu đãi: 0973696881

Nhân viên đang tiến hành đưa bình ắc quy vào xe nâng điện

Khi nhân viên Thành Đạt sửa chiếc xe nâng của khách hàng, chúng tôi xem chúng là một phần trong chính chúng tôi nên rất tận tâm và nhiệt huyết khi sửa chữa. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, vì thế nên chúng tôi sửa chữa nhanh chóng, chính xác không phát sinh chi phí sau này.

Xe nâng sau khi được Thành Đạt sửa xong

Những khách hàng đã từng sữa chữa ở Thành Đạt đánh giá rất cao về dịch vụ sửa xe nâng tại Đồng Nai uy tín, giá rẻ, chất lượng. Hầu như khách hàng lần đầu đến với Thành Đạt thì sau này đều hợp tác lâu bền, vì được sự tin cậy của nhiều đối tác nên Xe Nâng Thành Đạt ngày càng phát triển.

Công ty sửa xe nâng uy tín, chất lượng tại Đồng Nai

Đến với Công Ty Xe Nâng Thành Đạt quý khách sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng với mức giá rẻ so với thị trường hiện nay. Mỗi sự cố của xe nâng sẽ được nhân viên Thành Đạt xử lí một cách nhanh chóng và chính xác.

Cẩu xe nâng sau khi sửa xong

Khi nhận được thông tin của khách hàng, phía công ty sẽ cho các nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi kiểm tra tình trạng xe hiện tại. Sau đó làm một bản báo giá từng hạng mục cần sửa chữa hoặc thay thế những phụ tùng hư nặng. Nếu được sự đồng ý của khách hàng, công ty sẽ cho tiến hành sửa trong 24h.

Xe nâng được nghiệm thu sau khi được bàn giao

Sau khi sửa xong phía công ty Thành Đạt sẽ làm một bản nghiệm thu từng hàng mục sửa chữa. Sau đó sẽ cho xe cẩu về doanh nghiệm quý khách hàng, còn việc bảo trì bảo dưỡng cứ liên hệ công ty Thành Đạt sẽ có mặt tận nơi để hỗ


< Trở lại

Thông tin liên quan