Những câu hỏi thường gặp về xe nâng

Những câu hỏi thường gặp về xe nâng

Những câu hỏi thường gặp về xe nâng.

 1 Làm thế nào để chọn một chiếc xe nâng hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Bạn đã đúng khi đặt câu hỏi này vì mua hay thuê một xe nâng phù hợp cho nhu cầu làm việc của bạn là một diều cực kỳ quan trọng và cần thiết để đảm bảo an toàn và năng xuất. Thị thường xe nâng hàng hiện có rất nhiều nhà sản xuất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và xe nâng cũng có nhiều dòng, nhiều kích cỡ , tải trọng nâng và chiều cao nâng khác nhau, từ xe nâng hoạt động bằng động cơ xăng , gas  động cơ điện đến động cơ dầu…Sẻ làm cho nhiều khách hàng có nhiều lúng túng trong việc quyết định chọn mua hay thuê xe nâng hợp lý.

Nếu bạn không biết nên chọn xe nâng nào đừng lo lắng hãy gọi cho Xe nâng Thành Đạt sẽ có nhân viên bán hàng, kinh doanh đến trực tiếp đễ khảo sát địa điểm, môi trường làm việc, cũng như nắm bắt nhu cầu làm việc của khách hàng mà đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp cả về công năng và tài chính. Hãy liên hệ hotline: 0973695881 để biết thêm thông tin chi tiết về báo giá trực tiếp công ty Thành Đạt

 

2 Tôi có thể mua thêm hoặc thuê thêm những phụ kiện dành cho xe nâng hàng để đáp ứng nhu cầu nâng và di chuyển hàng hoá khác nhau hay không?

Thành Đạt cung cấp một số phụ kiện đi kèm xe nâng hàng cho các ứng dụng và nhu cầu khác nhau của từng khách hàng như càng nâng bộ kẹp giấy cho xe nâng, kẹp ngang, kẹp cuộn tròn càng xoay tròn 360 độ càng kéo đẩy hàng, lấy hàng trên giấy không có ballet

3 Thời gian bảo trì xe nâng bao lâu thì bảo trì một lần?

Bạn cần có một kế hoạch bảo trì bảo dưỡng xe nâng định kỳ khi mua xe nâng hoặc thuê xe nâng tại Công ty Thành Đạt. Kế hoạch bảo trì hàng tuần hàng tháng của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng xe nâng của bạn sẽ được duy trì và có hiệu quả phục vụ tốt nhất, bền bỉ nhất. Xe nâng được bảo trì bảo dưỡng bỡi kỹ thuật viên tay nghề giỏi về lĩnh vực xe nâng hàng.

4 Có nên thay hoặc thảo bỏ các thành phần được xem như là không cần thiết gây vướng vúi khi làm việc?

Không nên! Vì khi sản xuất và lắp đặt các thành phần và phụ kiện trên xe nâng nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ. Nếu làm điều này bạn thực sự đang làm giảm độ bền và giá trị về lâu dài của nó.

5 Những đơn vị nào cấp chứng chỉ vận hành xe nâng?

Liên hệ với các công ty cung cấp xe nâng tại việt nam. Họ thường có cung cấp các dịch vụ đào tạo riêng hoặc bạn có thể liên hệ với các đơn vị dịch vụ mà họ có chức năng đào tạo và cấp chứng chỉ vận hành xe nâng. Chứng chỉ vận hành xe nâng không được cấp mãi mãi mà có thời hạn tuỳ theo đơn vị cấp phép.

6 khi nào tôi nên thay thế và nâng cấp xe nâng của mình?

Khi mà nó bắt đầu làm bạn tốn tiền vì lý do bảo trì sửa chữa. Khi mà mà có sự cố hoặc hư hỏng, hỏng hóc liên quan đến động cơ, liên quan vấn đề khung gầm như mục công vênh,… Khi mà tần xuất phải sửa chữa tăng đột biến, khi mà số tiền bỏ ra để sử chữa bằng 30 % giá tiền mua mới.

7 Mua xe nâng mới, cũ, hay thuê xe nâng?

Khi nói đến xe nâng bạn có 3 lực chọn đó là: Thuê xe nâng, cho thuê xe nâng hoặc mua xe nâng mua mới hay mua một chiếc xe nâng qua sử dụng điều mà bạn chắc chắn và quan trọng là phải chọn nơi mua xe nâng, nơi cho thuê xe nâng có uy tín. Không nên chọn mua hoặc thuê xe nâng vì giá cả quá rẻ. Vì giá cả  bao giờ cũng đi kèm với chất lượng của xe nâng, sử dụng dịch vụ một cách thông minh.

8 Tuổi thọ của xe nâng đã qua sử dụng là bao lâu?

Tuổi thọ của xe nâng đã qua sử dụng phụ thuộc vào số giờ sử dụng, công việc hiện tại làm việc của xe nâng, có tải nặng, tần xuất làm việc hay thường xuyên kéo quá tải không, … Một xe nâng được bảo trì tốt và được ở các nhà kho nhỏ, công việc sản xuất nhẹ có thể bền bĩ tồn tại 20-40 năm nếu được bảo trì bảo dưỡng đúng cách tuỳ thuộc vào việc sử dụng hàng ngày. Khách hàng sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt như đúc, tái chế thuỷ sản, nơi hoá chất khắc nghiệt như muối hoặc các chất mài mòn khác phải có thay đổi xe nâng thường xuyên hơn. Như vậy có nghĩa là xe nâng qua sử dụng có thể hoàn toàn sử dụng tốt, sử dụng lâu dài nếu được bảo trì bảo dưỡng đúng cách, vận hành xe nâng đúng cách.

9 Xe nâng loại nào sẽ ít tốn chi phí hơn trong việc vận hành hàng ngày?

Xe nâng điện sẽ có chi phí vận hành hàng ngày thấp nhất. chúng ít bộ phận chuyển động hơn nên yêu cầu về bảo trì sửa chữa thấp hơn, chi phí sạc pin cho xe nâng điện cũng ít hơn so với xe nâng chạy bằng xăng dầu gas, xe nâng điện vận hành êm ái hơn, bảo vệ môi trường hơn.

Xe nâng hàng có nhiệm vụ chính lá nâng hàng hoá lên một độ cao nhất định nào đó hoặc dịch chuyển hàng hoá từ vị trí này đến vị trí khác. Xe nâng cò hiệu xuất và tính ứng dụng cao trong kho vận. vận chuyển hàng hoá nhằm tiết kiệm chi phí cho phần bốc xếp và nâng hạ hàng hoá, tiết kiệm không gian cho những kho bãi có lượng hàng hoá lưu trữ lớn. Bài viết dưới đây Thành Đạt xin chia sẽ một số kinh nghiệm chọn mua xe nâng hàng hiệu quả cũng như cấu tạo và phương thức hoạt động của xe nâng cần những lưu ý khi chọn mua một chiếc xe nâng cho doanh của bạn.

Xe nâng hàng là một loại xe công nghiệp cỡ nhỏ, có thể nâng hạ một khối lượng hàng hoá nhất định. Có nguồn cung cấp năng lượng bằng: động cơ điện, động cơ đốt trong hoặc vận hành bằng cơ.

Lưu ý:  khi điều khiển xe nâng người điều khiển phải có chứng chỉ lái xe nâng hàng. Đối với người lái xe tập sự cần có sự giám sát của người điều hành xe nâng có thẩm quyền, được chứng nhận của chủ lao động.

Phương thức hoạt động của xe nâng hàng.

  • Cơ chế tiến lùi chỉnh hướng: dẫn động và chỉnh hướng bằng vô lăng hoặc các cần chỉnh hướng.
  • Cơ chế nâng hạ: có càng nâng hạ bằng thuỷ lực.
  • Cơ chế nghiên càng: cơ chế nghiên càng bằng thuỷ lực để gắp hàng, …

Phân loại xe nâng; xe nâng có bao nhiêu loại ưu nhược điểm của từng loại như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu đoạn nội dung dưới đây:

1 xe nâng ngồi lái động cơ điện

Ngồi lái là một cách chuyên nghiệp như các dòng xe tải là đặc điểm mà xe nâng ngồi lái sở hữu. Tải trọng xe nâng điện ngồi lái từ 5 tấn trở lại.Đặc điểm xe là dùng nhiên liệu pin tiết kiệm, không gây tiếng ồn khói bụi và sạch sẽ. Hạn chế là làm việc trong 2 ca 3 ca như các loại động cơ dầu và xăng gas.

Ưu điểm

Xe nâng điện ngồi lái có thể làm việc trong một môi trường rộng lớn thuận tiện cho các công ty nhà xưởng có kho hàng lớn.

Xe nâng hàng động cơ điện giúp tiết kiệm được chi phí nhiên liệu do sử dụng điện rẻ hơn nhiều.

Với động cơ điện xe nâng hoạt động hầu như không có tiếng ồn và khí thải, thích hợp với các công ty sản xuất thực phẩm và các công ty có chứng nhận iso.

Dễ bảo dưỡng vì ngoài bình điện cần châm nước thường xuyên và hệ thống thuỷ lực, xe nâng không yêu cầu bảo dưỡng định kỳ thêm bất cớ hạng mục nào.

Nhược điểm:

Xe nâng điện có thời gian sử dụng ngắn. Thông thường xe nâng điện chỉ phù hợp sử dụng cho ca làm việc 8h trên ngày. Nếu cần sử dụng hơn thời gian trên thì cần phải có bình xạc dự phòng cũng như hệ thống thay thế bình điện.

Không gian hoạt động yêu cầu cần có không gian rộng lớn.

Trong hầu hết các trường hợp, không thích hợp môi trường làm việc có độ dốc cao, xe nâng điện ngồi lái thường xuyên bị hư các con công suất và đồng thời tuổi thọ bình điện giảm đáng kể.

Ứng dụng 

Nếu nhà kho, xưởng sản xuất của chúng ta lớn thì việc chọn lựa những loại xe nâng điện ngồi lái sẽ vô cùng phù hợp. Xe nâng có thiết kế chỗ ngồi cố định giúp chúng ta cảm thấy thoải mái nhất khi nâng hàng hoá và di chuyển hàng hoá tới nơi muốn sấp xếp. Chúng ta chỉ cần ngồi yêu trên xe nâng rồi sử dụng những nút điều khiển để làm công việc nâng và di chuyển xe nâng hàng tới nơi mong muốn.

Các thương hiệu cung cấp xe nâng nổi tiếng như komatsu, Toyota, misubishi, …Với các tải trọng bán chạy trên thị trường từ 1 đến 3,5 tấn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của các loại xe nâng điện ngồi lái.

2 Xe nâng đứng lái động cơ điện

Xe nâng chạy bằng nhiên liệu điện, Xe có một số đặc điểm giống như xe bán tự động. Nhưng hệ thống điều khiển đa dạng hơn và không cần đi bộ đẩy như xe bán tự động mà có thể đứng trên xe để tiện di chuyển. Tải trọng nâng của xe nâng của xe nâng điện đứng lái cao hơn xe nâng bán tự động nhưng thấp hơn xe nâng điện ngồi lái.

Độ cao xe có thể nâng là từ 3 m đến 12 m, tải trọng nâng từ 500 kg đền,5 tấn tuỳ thuộc vào từng model và thương hiệu. Xe nâng điện được sử dụng rộng rãi tại các kho hàng cao, có nhiều kệ hàng đặc biệt là các kệ double deep.

Ưu điểm xe nâng điện đứng lái:

  • Xe nâng điện đứng lái có kích thước nhỏ gọn, do vậy dễ dàng di chuyển mà không sợ va chạm với hàng hoá xung quanh, thích hợp việc vận chuyển hàng hoá từ xưởng ra tới kệ, giá đỡ , phù hợp với các kho hàng có không gian nhỏ.
  • Vấn đề bảo trì bảo dưỡng đối với xe nâng điện đứng lái được tiến hành dễ dàng và nhanh chóng khi gặp trục trặc về kĩ thuật.
  • Tiết kiệm chi phí nhiên liệu do xe nâng đứng lái hoạt động cơ điện.

 Nhược điểm:

  • Xe nâng điện đứng lái chỉ có thể làm việc 8h trên ngày bởi lượng điện ắc quy không đủ, chính vì vậy thời gian làm việc sẽ bị hạn chế. Hoặc khi sử dụng một thời gian, chúng ta cần có những loại xe nâng điện khác hổ trợ.
  • Bánh xe nâng thích hợp với mặt bằng phẳng do được làm bằng chất liệu cao su.
  • Xe nâng diện đứng lái nhỏ gọn nên di chuyển quãng đường quá dài sẽ khá tốn thời gian, tốn điện và hạn chế hiệu quả công suất làm việc.

Ứng dụng:

khác với những loại xe nâng hàng khác, khi điều khiển xe nâng điện đứng lái thì người vận hành phải đứng để điều khiển thay vì ngồi lái. Loại thiết bị dùng để nâng hạ và di chuyển hàng hoá và có hệ thống trục nâng có thể đẩy ra và thu vào giúp tiết kiệm không gian làm việc.

xe nâng điện đứng lái thường được sử dụng trong các nhà kho, nơi có không gian nhỏ hẹp và nền bằng phẳng. Loại xe nâng này thường được sử dụng nhiều trong các ngành nghề như: thực phẩm, dược phẩm, siêu thị, kho nhỏ, sản xuất linh kiện điện tử,…

3 xe nâng stacker

Ưu điểm

  • Xe nâng stacker có khả năng nâng hàng hoá lên cao theo vị trí thích hợp.
  • Giải thoát một phần sức lao động của con người nhờ động cơ thuỷ lực.
  • Có thể nâng hạ hàng hoá từ xe tải xuống đất một cách dễ dàng. Nhanh chóng thuận tiện.
  • Xe nâng stacker có nhiều tải trọng từ 1 tấn đến 3 tấn với chiều cao cơ bản tiêu chuẩn là 3m, ngoài ra có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.
  • Hệ thống điều khiển đơn giản dễ sử dụng.
  • Tiết kiệm nhiên liệu thân thiện với môi trường.
  • Thường ít bị hao mòn, phụ tùng có sẵn dễ sửa chữa bảo trì.

Nhược điểm:

  • Không hổ trợ di chuyển bằng máy móc hoàn toàn mà vẫn phải sử dụng bằng tay.
  • Càng nâng chỉ hổ trợ nâng hạ chứ không hổ trợ dịch chuyển ra vào hay các lựa chọn như xoay, lật, đổ, xúc, …
  • Khá bất tiện cho người dùng khi phải sử dụng xe nâng bán tự động trong thời gian dài, hay khoản cách sử dụng ở quá xa kiện hàng.
  • Chỉ sử dụng với một số dạng pallet.
  • Gầm xe nâng thấp và hạn chế khi di chuyển trong môi trường gồ ghề.

Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng nâng 1000kg-2000kg
  • Chiều cao nâng cao nhất: khoản từ 1,5 đến 3,5m
  • Tâm tải trọng: 500mm
  • Chiều rộng càng nâng 680mm
  • Chiều dài càng nâng 1000mm
  • Chiều cao tổng thể: 1650mm- 2150mm
  • Trọng lượng: 397-475 kg

Ứng dụng:

với những ưu và nhược điểm trên ta thấy xe nâng stacker là một thiết bị cần thiết trong hoạt động bóc xếp dỡ hàng hoá trong kho bãi. Sử dụng xe nâng stacker giúp quá trình vận chuyển được thực hiện nhanh chóng thuận tiện và hiệu quả giảm thiểu tối đa các chi phí từ việc đầu tư các công cụ và vật dụng hỗ trợ lao động. Giảm sức người và tiết kiệm được một khoản lớn thuê nhân công.

4 Xe nâng dầu:

Xe nâng ngồi lái động cơ dầu mạnh mẽ, tuy nhiên sử dụng sẽ tốn nhiều nhiên liệu. Loại xe nâng này thích hợp làm việc ngoài trời, hoạt động liên tục. Tải trọng xe nâng được khá lớn từ 1 tấn đến 30 tấn tuỳ loại. khi sử dụng không cần phải nghĩ ngơi sạc bình điện như xe nâng điện. Xe nâng động cơ dầu cũng có nhiều hạn chế là gây tiếng ồn và khói thải. Xe thích hợp bóc xếp hàng hoá ngoài trời, làm việc trong công trình xây dựng hoặc các nhà kho lớn.

Ưu điểm:

  • Dòng xe nâng dầu phổ biến, đa dạng các thương hiệu, tải trọng nâng và dễ sửa chữa.
  • Ưu điểm nổi bật hơn xe nâng điện là có thể hoạt động liên tục vì nhiên liệu dầu dễ dự trử. Xe nâng dầu có thể đổ ở bất cứ đâu thuận tiện nhất.
  • Phạm vi địa hình hoạt động rộng, không kén địa hình. Thích hợp với nhiều điều kiện môi trường.
  • Sức mạnh và khả năng hoạt động của xe nâng dầu lớn hơn xe nâng điện gấp nhiều lần.
  • Các phụ kiện xe nâng được thêm vào xe nâng dầu không ảnh hưởng đến tải trọng nhiều so với xe nâng điện.

Nhược điểm

  • Xe nâng dầu tạo ra tiếng ồn và khí thải, chỉ phù hợp hoạt động ngoài trời. Không thích hợp cho các công ty yêu cầu cao về điều kiện vệ sinh môi trường.
  • Cần không gian hoạt động rộng rãi từ 4 đến 5 m, xe nâng dầu không thể điều khiển dễ dàng hoặc an toàn xung quanh các góc và các điểm chật hẹp.
  • Xe nâng dầu không được sử dụng trong nhà hoặc gần với công nhân làm việc vì có tiếng ồn và khói thải ra nhiều có thể tao ra các điều kiện làm việc nguy hiểm.
  • Xử lý khói đòi hỏi phải đánh giá cẩn thận chất lượng không khí trong nhà, thực hành an toàn để loại bỏ carbon monoxide, và nhận thức chung về không gian kín.

Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng: 3 tấn.
  • Xuất xứ Nhật Bản
  • Động cơ Diesel.
  • Kiểu dáng ngồi lái
  • Năm sản xuất: 2020.
  • Chiều cao nâng: 4m, 2 tầng 3 ty ben
  • Chiều dài càng nâng: 1220mm
  • Loại lốp: đặc
  • Hộp số tự động.

còi lùi gương chiếu hậu, tấm che mát, đèn báo an toàn.

Ứng dụng:

xe nâng hàng thường được sử dụng nhiều nhất trong kho. Xe nâng dầu chủ yếu được sử dụng để bóc xếp hàng hoá vật liệu từ xe tải và di chuyển hàng hoá ra vào kho hàng. Xe nâng dầu cũng được sử dụng trong hoạt động tái chế đễ dỡ hàng từ các xe tải hoặc thùng chứa tái chế và vận chuyển chúng đến các  khoan phân loại.

xe nâng hàng tải trọng cao có thể tải và dỡ các xe tải thẳng, ro móc máy kéo, thang máy và to xe lửa. Xe nâng chuyên dụng để vận chuyển vật liệu như lốp xe các vật thể trượt qua khỏi càng nâng.

Ngày nay, xe nâng dầu hạng nặng đang được sử dụng để vận chuyển các container cồng kềnh từ các xe tải giao hàng đến các khu vực lưu trử và sau đó chuyển lên trên các con tàu. Nó được sử dụng để vận chuyển các lô hàng gỗ và thếp, một khi chung được tháo dỡ.

5 xe nâng xăng ga

Có thể nói xe nâng động cơ là loại xe nâng hiện đại, giúp tiết kiệm sức lao động và cho năng suất cao. Xe nâng đông cơ sử dụng các loại nhiên liệu điện xăng ga và dầu,vv… Xe nâng động cơ điện thường được sử dụng ở các kho hàng lớn, lượng hàng vận chuyển nhiều và liên tục. Điều mà xe nâng tay khó đáp ứng được.

Ưu điểm:

  • Những chiếc xe nâng ga thường nhỏ gọn dễ sử dụng hơn những chiếc xe nâng động cơ Diesel. Do lốp xe và khung gầm nhỏ gon so với lốp đường kính lớn hơn và tăng khoảng cách giũa các bánh xe dầu Diesel nên các loại xe nâng này được mệnh danh như la một loại xe thiết kế dành riêng cho sẵn kho bãi.
  • Xe nâng ga sinh ra ít khói thải hơn so với xe nâng hàng chạy Diesel. Tốc độ di chuyển tốc độ gia tốc độ nâng thường của loại xe xăng, gas tốt hơn so với xe chạy điện Diesel do sức mạnh của động cơ được đáp ứng tốt hơn.
  • Xe nâng ga thải ra khí carbon thấp tương đối sạch.
  • Không muộn than và có rất ít chất thải lưu huỳnh. Đây là lý do tại sao xe nâng ga, xăng có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, không giống như xe nâng Diesel (không gian làm việc trong nhà phải thoán khí). Xe nâng ga được sử dụng em hơn so với nâng dầu Diesel.
  • Hoạt động ổn định bền bỉ, chi phí đầu tư ban đầu thấp so với nhiên liệu khác cùng phân khúc. Thời gian cần thiết để tiếp nhiên liệu một xe nâng điện. Xe nâng ga có thể được sử dụng cho tất cả các ứng dụng thông thường và nặng nề, sự mạnh mẽ là khoảng 90% so với xe nâng hàng Diesel.

Nhược điểm:

  • Chi phí mua mới xe nâng ga, xăng là rẻ nhất nhưng chi phí bảo trì và chi phí nhiên liệu là cao nhất trong ba loại. Xe nâng hàng chạy xăng, gas yêu cầu người lái phải có kỹ năng cao.
  • Khác với xe nâng điện thì xe nâng ga, xe nâng xăng vẫn chạy khi động cơ không hoạt động, điều đó giúp nó được tin dùng nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này làm cho xe dễ bị lạm dụng và dễ xảy ra các vấn đề nghiêm trọng do không chịu bảo trì.
  • Trong ba dòng xe thì giá trị còn lại cùa xe nâng ga có lẽ là thấp nhất so với động cơ điện và Diesel. Giống như các xe nâng Diesel, xe nâng ga dễ bị rò rỉ tự động cơ và truyền động hơn do có thể không được chấp nhận trong một số ứng dụng.
  • Chất lượng ga ở việt nam chưa tốt nên khí thải ra cũng có vấn đề đáng quan tâm. Các quá trình tiếp nhiên liệu ga la rất quan trọng và nếu lo là trong lúc tiếp ga cũng có thể gây ra những tai nan nghiêm trọng.

Thông số kỹ thuật

  • Chiều dài tổng thể không tính càng: 2240mm
  • Chiều rộng tổng thể: 1070mm
  • Chiều cao xe 2030mm
  • Chiều dài cơ sở 1400mm

Ứng dụng

Xe nâng ga đáp ứng yêu cầu về nồng độ khí thải sạch, tiếng ồn thấp trong nhà xưởng công nghiệp. Xe nâng chạy ga thường được lựa chọn để đáp ứng yêu cầu về khí thải và cường độ  làm việc liên tục với tải trọng nâng từ 2 tân- 7 tấn. Xe nâng gas thường sử dụng trong lĩnh vực chết biến thực phẩm giấy , nông sản,… Đặt biệt hàng hoá xuất đi các nước tiên tiến trên thế giới thường yêu cầu xe nâng chạy ga.

6 xe nâng tay thấp

Xe nâng tay la xe nâng không sử dụng động cơ mà sử dụng bằng chính sức lực của con người. Ví dụ như bạn đạp xe thay vì chạy xe máy. Ưu điểm của các loại xe nâng tay là giá thành thấp, chi phí bảo dưỡng thấp, có thể tự sửa chữa. Ngoài ra , xe nâng tay được sử dụng rộng rãi là vì tính nhỏ gọn và linh hoạt.

Đối với nhu cầu cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp với quy mô sản xuất nhỏ, bạn có thể sử dụng xe nâng này. Giá của xe nâng tay khá đa dạng tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của chúng ta, với các xe nâng nhỏ giá từ 2 triệu đến 6 triệu được đặt trên các pallet. Loại xe nâng này không có khả năng nâng lên cao, độ cao nâng lên tối đa 200 mm.

Ưu điểm

  • Xe nâng thấp sử dụng nguyên lý sử dụng kích tay để âng hàng hoá tải trọng cao mà sứa người không thể làm được.
  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo cấu tạo chắc chắn, cụm thuỷ lực hoạt động mạnh mẽ có tải trọng nâng 2-5 tấn.
  • Xe nâng tay thấp là thiết bị nâng hạ có chi phí bảo dưỡng bảo trì thấp.
  • Giá thành rẻ hơn so với các thiết bị khác.
  • Đã được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt và đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế.

Nhược điểm:

  • Việc sử dụng tay là một điểm trừ cho loại xe nâng này
  • Khi phải nâng hạ một số lượng hàng hoá lớn, người dùng sẽ phải bơm kích liên tục, làm tốn nhiều thời gian và sức lực,
  • Di chuyển hàng hoá bằng cách kéo hoặc đẩy tay chưa bao giờ là một giải pháp tốt. Với những hàng hoá có khối lượng nhẹ thì không sao. Nhưng với những hàng hoá năng thì công việc sẽ trở nên rất vất vả.
  • Một điểm yếu nữa xe nâng pallet dó là mặt nền. nếu nền quá gồ ghề sẽ giảm hiệu qua di chuyển. Đồng thời khiến bánh xe nhanh chóng hỏng.

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ nhật bản, trung quốc
  • Tải trọng: từ 1 tấn đến 5 tấn
  • Chiều cao nâng thấp nhất 85 mm
  • Chiều cao nâng cao nhất 200mm
  • Chiều rộng chân càng nâng 160mm
  • Kích thước bánh lớn 180x 50mm
  • kích thước bánh nhỏ 80 x70mm
  • Đội rộng càng nâng 1220x 685mm
  • Bảo hành 12 tháng

Ứng dụng

đôi khi việc đưa nhiên liệu đầu vào được xem là điểm yếu tố then chốt mang lại hiệu quả công việc trong một dây chuyền sản xuất. Nếu nhiên liệu của bạn là những loại hàng hoá nặng thì hiệu ứng dụng của xe nâng tay thấp sẽ giúp bạn trong lưu chuyển hàng hoá thuận tiện hơn.

7 Xe nâng tay cao

Xe nâng tay cao là loại xe nâng tay được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu nâng vật dụng lên đến độ cao 1m đến 3,5 m có thể sử dụng loại xe này. Tải trọng xe nâng tay cao từ vài trăm kg đến vài tấn. loại xe này thích hợp nâng hàng hoá lên xe tải, nâng chậu cây cảnh, nâng pallet,..

Xe nâng tay cao chất lượng cao

Ưu điểm

  • Xe nâng tay cao có thiết kế đẹp, cấu tạo thép cao cấp đảm bảo độ bền và vững chắc. Thiết kế khung xe nhỏ gọn nên được ưu tiên sử dụng trong các kho có lối đi nhỏ, hay các không gian có diện tích làm việc bị hạn chế.
  • Bánh xe nylon hoặc nhựa pu chóng trơn trượt, dễ điều khiển, chất liệu tốt nhất hiện nay. Phù hợp cho quá trình di chuyển trên mặt nền phẳng hay gồ ghề.
  • Xe nâng tay cao cũng tương tư các xe tay cao thông thường. Có cần gạt thông minh được thiết kế ba nấc, với 3 chức năng tuỳ chỉnh khác nhau giúp hạ càng và giữ càng tốt nhất. Là dòng xe sử dụng chuyên dụng cho pallet 1 mặt.
  • Xe nâng tay cao giá rẻ
  • Tuy nhiên, với thiết kế đặt biệt có 2 càng nâng dịch chuyển lớn hơn 1000mm có thể sử dụng cho cả loại pallet 2 mặt. Khả năng nâng pallet chỉ với 3 lần bơm, tiết kiệm thời gian và đỡ tốn sức người. Mang lại hiệu quả công việc cao.

Nhược điểm

  • Xe nâng tay cao 1 tấn đến 3 tấn vận hành hoàn toàn vào sức người nên tốn nhiều thời gian để nâng hàng lên cao và nay cả khi cần di chuyển.
  • Loại xe nâng tay cao 2 tấn nhập khẩu này có độ rộng phủ càng tối đa 760mm nên chỉ sử dụng cho pallet 1 mặt không có thanh giằng. Vì thiết bị bằng cơ, vận hành hoàn toàn bằng sức người nên quá trình làm việc liên tục tốn sức người và công suất làm việc không hiệu quả như các dòng xe nâng điện.

Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng nâng: khoản 1000kg đến 3000kg.
  • Mức nâng tối đa 1600mm.
  • Mức càng thấp nhất: 85mm.
  • Độ dài càng: 1000mm
  • Độ rộng càng điều chỉnh: 360 – 740mm.
  • Chiều cao nâng trên 1 lần kích: 14mm
  • Lích thước tổng thể: 2040x780x1470mm c x r x d
  • Trong lương xe 250kg
  • Bảo hành 12 tháng

Ứng dụng

  • Dòng xe nâng tay cao được sử dụng khá phổ biến trong khu công nghiệp và dân dụng, được sử dụng để nâng hàng hoá lên giá kệ hay xe ô tô. Là dòng xe nâng vận hành nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm sức lao động cho mọi người cùng giá thành rẻ và chi phí bảo dưỡng thấp nên tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp.
  • Xe nâng cao giá rẻ bền đẹp
  • Xe nâng tay cao có tác dụng nâng hàng hoá lên các kệ hay hạ hàng hoá xuống các kệ giá một cách nhanh chóng hơn theo ý định của người dùng. Chúng mang lại nhiều công dụng tuyệt vời nên mọi doanh nghiệp điều muốn sở hữu cho mình một chiếc, sức lao động của nhân công giảm khá nhiều lại có tác dụng tích cực sử dụng mặt bằng.

8 Xe nâng bán tự động

Xe nâng bán tự động là loại xe nâng sử dụng điện, hoạt động nhờ bình ắc quy gắn sẵn trên xe. Xe hoạt động nhờ động cơ thuỷ lực và sức người kéo di chuyển.

Xe nâng bán tự động thực chất là một bản nâng cấp cho dòng xe nâng tay cao. Cơ chế vận hành bằng sức người kết hợp với hệ thống điện cùng những thao tác đơn giản từ lâu chúng đã trở thành những thiết bị giúp con người có thể nâng hạ hàng hoá một cách dễ dàng. Đặc biệt dòng xe nâng bán tự động còn có sức nâng và tầm nâng tốt hoạt động khá trơn tru ở môi trường có nền bằng phẳng giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao trong khi làm việc.

Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng nâng: từ 500kg đến 2 tấn
  • Chiều cao nâng khoản từ 1,3m đến 3,5m
  • Tâm tải trọng: 500mm
  • Chiều dài càng nâng: khoản từ 1000mm đến 1150mm
  • Chiều rộng càng nâng: khoản từ 320 đến 740mm
  • Chiều cao tổng thể: 1650- 2150mm
  • Trọng lượng: khoảng từ 397 đến 475kg
  • Thời gian bảo hành 18 tháng

Ưng dụng

Xe nâng bán tự động được sử dụng rộng rãi để nâng hạ và di chuyển hàng hoá phù hợp trong các kho hàng, nhà xưởng. tải trọng lớn nên sử dụng nhiều loại hàng hoá khác nhau một cách linh hoạt.

Xe nâng điện bán tự động giúp bạn đưa hàng hoá một cách nhanh chóng chỉ cần 30 s có thể nâng hàng hoá đến chiều cao 3m. Đó là lợi thế lớn nhất của sản phẩm này từ đó nâng cao năng suất hiệu quả cho công việc tốt hơn rất nhiều so với việc sử dụng những dòng xe nâng tay cao thông thường.

9 xe nâng mặt bàn

Xe nâng mặt bàn hay còn được nhiêu người gọi là bàn nâng. Đây là loại xe nâng ở độ cao trung bình, tải trọng thường dưới 2 tấn, độ cao nâng dưới 2 m.

Xe nâng có đặc điểm khá dễ nhận biết là có bàn nâng phía trên xe. Hệ thống nâng khá giống với xe nâng tay cao, là đạp bằng chân để kích thuỷ lực, làm mặt bàn lên cao. Cũng có nhiều người sử dụng loại xe này để nâng cây cảnh lên xe bán tải,..

Ưu điểm:

  • Kích thường nhỏ gọn, hoạt động đơn giản nhẹ nhàng.
  • Hệ thống khung được làm bằng thép chịu lực cao cấp không rỉ.
  • Sơn tiêu chuẩn độ bền cao.
  • Nâng hàng hoá bằng chân kích vặn xe bằng tay.
  • Có phanh cố định giúp xe nâng vận hành ổn định và an toàn hơn.
  • Bánh xe lõi thép bọc nhựa PU, hai bánh trước cố định hai bánh sau xoay.
  • Bánh xe nylon phù hợp cho ngành công nghiệp hoá chất, chế biến thuỷ sản và nông nghiệp thực phẩm.
  • Bánh cao su là bánh có ứng dụng rộng rãi nhất phù hợp cho cả bề mặt phẳng và gồ ghề.

Thông số kỹ thuật

  • Tải trọng nâng: khoảng từ 500kg đên1500kg
  • Chiều cao nâng cao nhất: khoảng từ 1000mm- 1500mm.
  • Chiều cao hạ thấp nhất khoảng 330-380mm
  • Kích thước mặt bàn 905x500x50
  • Khoảng nâng: 1120mm
  • Kích thước bánh xe 180x50

Hãy gọi đến công ty xe nâng Thành Đạt tư vấn miễn phí cho khách hàng mọi thắc mắc cho việc lựa chọn mua xe nâng hàng cũ tôi hứa sẽ cho bạn sự tư vấn tốt nhất cho bạn thật sự yên tâm trong việc mua xe nâng hàng cũ tai bình dương.

Mọi chi tiết xin liên hệ sdt 0973695881, Hotline 0909861568

Cộng ty xe nâng Thành Đạt

Địa chỉ 151 Đường Thanh Niên, Tân Phú 2, Tân Bình, Dĩ An Bình Dương.

< Trở lại

Thông tin liên quan